Sức khoẻ

ỨNG PHÓ VỚI BỆNH ĐAU CỔ VAI GÁY NHƯ THẾ NÀO?

Trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ
Khi mới bị bệnh, bệnh ở mức độ nhẹ có thể làm như sau:
☑ Không nên cố gắng quay đầu hoặc quay cổ. Lúc này chỉ nên vận động xoay cổ nhẹ nhàng theo khả năng hiện tại, không nên cố làm tăng biên độ như bình thường. Nên hạn chế việc quay đầu và nghiêng đầu để cho bệnh tự phục hồi.
☑ Không nên ngồi trước quạt hoặc ngồi điều hòa, vì chỉ càng làm cho các cơ bị co cứng và đau nhiều hơn mà thôi.
☑ Có thể chườm ấm vùng cổ vai hay chiếu đèn hồng ngoại
☑ Có thể nhờ người xoa bóp nhẹ nhàng vùng cổ vai gáy trong khoảng 10 -15 phút. Việc làm này sẽ giúp cho máu lưu thông tốt, cơ được thư giãn, giảm đau.
☑ Khi tắm, nên sử dụng nước ấm, không tắm bằng nước lạnh.
Với các cách ứng phó với bệnh đau cổ vai gáy ở mức độ nhẹ như trên, bạn có thể lựa chọn chiếc máy massage cổ gáy Reborn Hàn Quốc để chăm sóc sức khỏe của cả gia đình bạn. Bởi vì:
☑ Máy trang bị chức năng sưởi ấm hồng ngoài, chỉ trong 3 phút bạn sẽ cảm nhận được sự nóng lên sau gáy, từ đó cổ bạn sẽ được lưu thông máu tốt hơn, thay thế cho quá trình chườm ấm rườm rà.
• Khi không thể xoa bóp thường xuyên, không thể nhờ người thân xoa bóp đều đặn 10-15p mỗi ngày, chiếc máy sẽ là bạn đồng hành lí tưởng dành cho bạn. Máy tích hợp nhiều chế độ xoa bóp, massage khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu của mỗi người.
☑ Bạn có thể sử dụng máy mọi lúc mọi nơi, lúc làm việc, xem phim, đọc sách…ngay cả khi ngồi quạt hay điều hòa bạn có thể dùng thoải mái mà không lo bị ảnh hưởng đến quá trình massage của máy.
Đối với các trường hợp bệnh nhẹ, có liên quan tới sự thiếu máu hoặc co mạch thì các biện pháp trên sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng đau cổ vai gáy trong 2 -3 ngày.
———–
MÁY MASSAGE CỔ VAI GÁY – CHÍNH HÃNG HÀN QUỐC
+ 4 Chức năng massage: Xoa bóp, bấm huyệt, cạo gió và sưởi ấm hồng ngoại trong 1 chiếc máy
+ Sưởi ấm hồng ngoại giữ ấm vùng cổ khi thời tiết thay đổi
MÓN QUÀ TUYỆT VỜI DÀNH TẶNG NGƯỜI THÂN, GIA ĐÌNH, ĐỒNG NGHIỆP

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *