Sức khoẻ, Tin Công Nghệ

Review máy massage cổ vai gáy cho dân văn phòng

Máy massage cổ vai gáy Reborn - giải pháp tuyệt vời

Cổ vai gáy – triệu chứng bệnh của người hiện đại

Xin chào mình là Thiên – 29 tuổi, hiện là nhân viên kinh doanh cho 1 công ty của Hàn. Dân sale mà công việc đòi hỏi không chỉ ít nhất 8h/ngày mình ngồi làm việc trước máy tính, còn phải tăng ca hay ra ngoài gặp gỡ khách hàng đối tác.

Công việc nhiều áp lực là 1 phần, 1 phần khiến mình dạo gần đây rất hay gặp phải khó chịu vô cùng đó là vấn đề đau nhức vùng cổ và vùng sau gáy do cả ngày không cắm mặt dùng máy tính thì cũng là chúi đầu vào điện thoại. Nó vừa mỏi vừa đau lại như ò ép mình vậy, khiến mình bức bối con người lại mất tập trung trong công việc.

Cổ vai gáy - bệnh của lối sống hiện đại

Giải pháp đối phó bệnh đau mỏi cổ vai gáy

Thật may tháng vừa rồi đạt chỉ tiêu, và phần thưởng của mình là 1 chiếc máy massage cổ. Ấn tượng đầu: Đẹp phải nói là rất đẹp. Vỏ hộp bên ngoài thiết kế sang trọng, tinh tế và bắt mắt. Bên trong gồm: thân máy, 1 chiếc điều khiển và cáp sạc. Đây là dòng máy massage cổ vai gáy Reborn của Hàn (đúng là sếp Hàn :))
Máy thiết kế hình chữ L khá lạ so với các dòng máy trên thị trường hiện nay, đa số là chữ U. Kiểu này giúp ôm gọn cần cổ khiến diện tích tiếp xúc khi massage đạt tối đa
Tìm hiểu thì được biết cái máy Máy massage reborn bên đó thì rất phổ biến hầu hết dân văn phòng ai cũng có 1 cái. Mọi người cũng thấy máy mình đang đeo này, rất nhỏ gọn mình có thể theo ở bất cứ nơi nào trong giờ làm việc, giờ giải lao hay ra ngoài đường.

Máy massage cổ vai gáy Reborn - giải pháp tuyệt vời

Đặc biệt là sau giờ nghỉ trưa bắt đầu giờ làm việc buổi chiều, cảm giác buồn ngủ, mệt mỏi kéo đến mình thường dùng 10’ sẽ khiến tinh thần tỉnh táo cơ thể thoải mái thư giãn rất nhiều, máy có 4 chế độ: tự động, xoa bóp, cạo gió, bấm huyệt và 15 cấp độ. Mình thấy thích nhất là chế độ xoa bóp của máy đúng kiểu có 2 bàn tay của thợ đang xoa bóp massage khắp vùng gáy rồi lan dần ra vùng cổ và vai vậy đó. Rất thích rất thoải mái làm tinh thần lên luôn sẵn sàng cho 1 ca làm việc mới đầy năng lượng.

Mình cực ưng chiếc máy massage cổ vai gáy nhỏ xinh này
Thường vào mùa đông nhiệt độ giảm sâu nên cái vấn đề đau nhức cổ vai gáy càng nghiêm trọng hơn, vì các bạn cũng biết cái bệnh đau mỏi vai gáy này là do lạnh đốt sống cổ gây ra. Mình thích máy massage Reborn cũng là do máy có chức năng sưởi ấm hồng ngoại, khi bật chức năng sưởi ấm lên máy duy trì nhiệt độ 42 độ vừa làm ấm vùng gáy vừa massage giảm đau thì còn gì bằng.
Nếu ai bị bệnh đau mỏi vai gáy mà phải ngồi văn phòng nhiều như mình thì máy massage cổ Reborn là lựa chọn số 1 đấy :)))

Mọi người có thể đặt mua: Chương trình ưu đãi giảm 25% chỉ có tại đây

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *